Chuyển đến nội dung chính

Porsche 5188 - ô tô điện phong cách cho trẻ em

Đức đất nước có nền văn minh và đời sống khá phát triển trong đó có nghành chế tạo ô tô luôn là đứng đầu với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như: BMW, Mercedes, Audi… trong đó có Porsche một trong những siêu xe được giới chơi xe săn đón. Thông qua hình ảnh Porsche dành cho người lớn, nhà sản xuất đồ chơi trẻ em đã ra mắt thêm siêu phẩm Porsche 5188 phiên bản dành cho các siêu nhí với kiểu dáng khá bắt mắt và lôi cuốn không kém gì phiên bản đời thật. Đây sẽ là người bạn đồng hành cùng bé vui chơi trong giai đoạn tuổi thơ.

Thông số cơ bản của Porsche 5188 cho bé:

- Model: Porsche 5188
- Kích thước xe: 103 x 62 x 47 cm
- Trọng lượng: 15 kg
- Tải trọng xe: 35 kg
- Bình: 6V4.5AH x 2
- Động cơ: 2 Động cơ
- Xe có 2 loại:
>>>Porsche 5188 Không sơn: 2.090.000 VNĐ
>>>Porsche 5188 Sơn: 2.350.000 VNĐ

Những tính năng nổi bật của xe:

- Thuộc dòng xe mui trần mang hơi hướng Châu Âu nên ô tô điện Porsche 5188 có thiết kế khá ấn tượng từ kiểu dáng được chăm chú tỉ mỉ đến màu sắc tươi tắn tạo nên vẻ thu hút đặc biệt khi thấy sản phẩm.
- Xe làm bằng chất liệu tốt an toàn cho sức khỏe bé, 100% nhựa cao cấp ABS không gây tổn thương đến da bé. Sản phẩm đạt chất lượng do bộ kiểm định xác nhận.
- Mới ra mắt nhưng xe hơi điện Porsche 5188 nhận nhiều phản hồi tốt bởi xe trang bị đầy đủ phụ kiện như: kính chiếu hậu, vô lăng, hộp số, dây an toàn…tạo cho bé cảm giác như đang ngồi trên một chiếc xe thật.
- Hệ thống đèn Led khá lôi cuốn được lắp phía trước và sau xe có thể chiếu sáng cực đẹp với những gam màu khác nhau tăng thêm đẳng cấp cho bé và xe khi sủ dụng vào buổi tối.
- Có 2 chế độ để điều khiển xe: bé tự lái hoặc bố mẹ dùng remote từ xa để điều chỉnh hướng xe di chuyển giúp bé an toàn và tự tin hơn khi mới tiếp xúc với xe. Xe có thêm chức năng nhún giúp bé thích thú hơn.
- Ghế ngồi được làm bằng da cùng tựa lưng êm giúp bé dễ chịu hơn khi chơi, không tạo cảm giác khó chịu cho bé khi chơi cùng dây an toàn giúp bé thêm mạnh dạng khi chơi.
- Sản phẩm gồm 4 bánh làm bằng nhựa cứng cao cấp, có lớp chống mài mòn khi sử dụng lâu ngày. Đặc biệt khả năng bám cao chống trơn trượt với mọi thời tiết và giảm sốc mọi địa hình.
Liên hệ mua xe: Thế giới xe cho bé Baby Plaza
Add: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (028) 3846 1640
Website: Xechobe.com.vn